Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Thời điểm lý tưởng tập luyện cho nam và nữ

Theo The Inquisitr, nghiên cứu được tiến sĩ Adam Collins, Đại học Surrey, Anh, thực hiện trên 30 tình nguyện viên. 13 người đàn ông và 17 phụ nữ thường ít vận động. Trong bốn tuần, họ tham gia vào nhiều lớp tập luyện thể lực.
Tất cả đều tiêu thụ một thức uống trước và sau mỗi buổi học. Một số đã được uống giả dược không có calo, trong khi những người khác tiêu thụ một lượng calo với carbohydrate được kiểm soát. Điều này giúp tiến sĩ Collins kiểm tra tác động của việc ăn carbohydrate trước và sau khi tập thể dục. Vào lúc bắt đầu và kết thúc thí nghiệm, các tình nguyện viên được kiểm tra lượng chất béo đốt cháy trong lúc nghỉ ngơi, cùng với cân nặng, vòng eo, lượng đường trong máu và mỡ máu.
Ảnh minh họa: aspireyouth
Ảnh minh họa: aspireyouth
Kết quả nghiên cứu phát hiện thời điểm tập thể dục giúp đốt cháy chất béo hiệu quả với đàn ông là trước khi ăn và phụ nữ sau khi ăn. Những phụ nữ ăn trước khi vận động đốt cháy chất béo nhiều hơn 22%. Ngược lại, những người đàn ông tiêu thụ carbohydrate sau khi tập luyện đốt cháy chất béo nhiều hơn 8%.
Điều này được giải thích là do nam giới vạm vỡ hơn, lượng carbohydrate được lưu trữ trong cơ bắp. Nếu họ ăn trước khi tập thể dục, lượng carbohydrates có sẵn trong cơ bắp khiến việc đốt cháy chất béo không hiệu quả. Việc ăn sau tập thể dục chỉ đơn giản là thay thế carbohydrate đã được sử dụng trong các cơ bắp. 
Trong khi đó, cơ thể phụ nữ được lập trình đốt cháy chất béo để bảo tồn các carbohydrate. Việc đốt cháy chất béo hầu hết xảy ra trong 3 giờ sau khi phụ nữ ngừng tập thể dục. Vì vậy ăn sau khi tập, nhất là trong 60-90 phút đầu sẽ ngăn chặn quá trình đốt cháy chất béo.


NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ
NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ
Gọi cho chúng tôi 0902233317

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons