Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Bật mí bài tập giảm cân nhẹ nhàng, hiệu quả nhất


Bat mi bai tap giam can nhe nhang, hieu qua nhat
Các nhà khoa học tin rằng, bài tập giảm cân từ việc đạp xe đều đặn có khả năng đốt cháy 75 – 670 calo trong 30 phút. Bên cạnh đó, đạp xe còn giúp cơ thể vận động, tiết mồ hôi và tăng lượng endorphin có lợi cho cơ thể.
Bat mi bai tap giam can nhe nhang, hieu qua nhat-Hinh-2
Đặc biệt, đạp xe mỗi buổi sáng trong vòng 20 - 30 phút trước khi ăn mang lại lợi ích đốt cháy calo trong cơ thể tốt nhất. Tuy là rất khó khăn khi chưa nạp năng lượng vào cơ thể trước khi hoạt động, nhưng chính điều đó giúp bạn tăng thêm quá trình đốt cháy chất béo trong cơ thể.
Bat mi bai tap giam can nhe nhang, hieu qua nhat-Hinh-3
Kiên trì luyện tập cũng có ý nghĩa quyết định đến hiệu quả giảm cân. Cụ thể để đạt được lợi ích giảm cân tối đa, bạn nên duy trì chế độ tập luyện ít nhất 2 – 3 lần/tuần. Mỗi lần kéo dài chừng 30 phút. 

Bat mi bai tap giam can nhe nhang, hieu qua nhat-Hinh-4
Khi đạp xe, bạn nên chú ý tăng dần tốc độ, thời lượng luyện tập. Tránh đạp xe quá lâu, khởi động không kỹ dẫn đến chấn thương xương khớp, tai nạn không mong muốn và nhanh chán.
Bat mi bai tap giam can nhe nhang, hieu qua nhat-Hinh-5
Ngoài việc đốt cháy lượng calo cực lớn, đạp xe là bài tập giảm cân được nhiều người lựa chọn nhờ tính năng động. Khi chọn nó, bạn có thể tập trong nhà với máy tập chuyên dụng hoặc chiếc xe đạp bình thường. Với bộ môn này, bạn hoàn toàn luyện tập một mình cũng như tham gia theo nhóm.
Bat mi bai tap giam can nhe nhang, hieu qua nhat-Hinh-6
Một trong những lợi ích khác của đạp xe là khả năng cải thiện sức khỏe tim mạch cực tốt. Những động tác liên hoàn đòi hỏi cơ thể vận động liên tục, làm tăng nhịp tim cũng như cải thiện sức khỏe tim mạch.
Bat mi bai tap giam can nhe nhang, hieu qua nhat-Hinh-7
Các chuyên gia khuyên chọn đạp xe để rèn luyện sức khỏe, giảm cân còn vì bộ môn này ít gây chấn thương trong khi các bộ môn khác thì ngược lại
Bat mi bai tap giam can nhe nhang, hieu qua nhat-Hinh-8
Ưu điểm vượt trội khác của đạp xe là bạn không cần mất quá nhiều thời gian để làm quen, thích ứng. Chẳng hạn, nếu muốn giảm cân với một môn thể thao đặc biệt như bơi lội, gym,… bạn phải có thời gian làm quen với bộ môn đó trong khi đạp xe thì khác. Hầu hết chúng ta có thể đạp xe ngay từ khi còn nhỏ.




NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ
NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ
Gọi cho chúng tôi 0902233317

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons