Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2015

10 bài tập giảm mỡ chân nhanh, giúp đùi săn chắc

Nếu bạn muốn giảm mỡ chân nhanh và có đôi chân, cặp đùi săn chắc, thon gọn, hãy thực hiện các bài tập đơn giản dưới đây.

10 bai tap giam mo chan nhanh, giúp dùi san chác
Ngồi xổm. Đứng thẳng người. Hai chân mở rộng bằng vai. Hai tay để xuôi theo cơ thể. Gập gối hạ thấp cho cơ thể xuống thấp giống tư thế ngồi xổm sao cho hai đùi song song với sàn tập. Hai tay gập khuỷu đưa về phía trước ngang ngực, cánh tay nắm lại hướng vào trong. Giữ tư thế này 3 giây rồi đưa cơ thể trở về tư thế ban đầu. Thực hiện động tác 10 lần. Thực hiện động tác này 30 phút mỗi ngày, 3 lần/tuần để giảm mỡ chân nhanh.
10 bai tap giam mo chan nhanh, giúp dùi san chác-Hinh-2
Chùng chân. Đây là bài tập kéo dãn cơ chân. Trong bài tập này, chân trái đưa về phía trước tạo thành góc vuông 90 độ, chân phải vươn ra sau, đồng thời ưỡn lưng ra sau với 2 tay giơ cao song song, thực hiện lặp lại và đổi chân. Bài tập này giúp giảm mỡ và săn chắc cơ bắp chân.
10 bai tap giam mo chan nhanh, giúp dùi san chác-Hinh-3
Tập cardio. Để giảm mỡ ở chân, mỗi ngày dành 60 phút tập luyện, bạn sẽ cảm thấy mỡ trong cơ thể bạn bị đốt cháy hiệu quả, do đó mỡ ở chân cũng bị tiêu đi.
10 bai tap giam mo chan nhanh, giúp dùi san chác-Hinh-4
Đi xe đạp. Bài tập này trực tiếp tác động vào cơ bắp chân, đốt cháy chất béo ở bắp đùi bạn. Thực hiện các bài tập này 1 giờ mỗi ngày, sau 30 ngày bạn sẽ nhận thấy hiệu quả rõ rệt.
10 bai tap giam mo chan nhanh, giúp dùi san chác-Hinh-5
Tập cơ đùi ngoài. Bài tập này tác động vào phần cơ giạng, bộ phận giữ thăng bằng dọc theo phía bên ngoài của hông và đùi. Chuẩn bị tư thế nằm nghiêng người một bên, cẳng tay và cẳng chân đỡ toàn bộ cơ thể. Nhấc chân ở trên lên càng cao càng tốt mà không làm hông xoay chuyển. Đẩy gối hướng về phía ngực, cố gắng không làm di chuyển phần thân trên. Duỗi chân về phía sau để nó lơ lửng trên mặt đất. Thực hiện 10 lần rồi đổi bên.
10 bai tap giam mo chan nhanh, giúp dùi san chác-Hinh-6
Bài tập yoga tư thế núi ngồi. Áp 2 bàn tay vào nhau và giơ lên cao sao cho bắp tay chạm vào tai, đứng thẳng người và chụm 2 chân lại với nhau. Hít sâu vào và từ từ gập đầu gối xuống tạo tư thế như đang ngồi trên ghế, lưng và tay vẫn giữ thẳng. Thở ra và trở về tư thế ban đầu, lặp lại động tác này ít nhất 10 lần. Tập núi ngồi tập trung giảm mỡ đùi, bắp chân và lưng hiệu quả.
10 bai tap giam mo chan nhanh, giúp dùi san chác-Hinh-7
Nhảy dây. Những bài tập nhảy dây ngắn từ 2-4 phút cũng giúp làm thon chân của bạn. Đây cũng là một trong những bài tập đơn giản nhất giúp bạn giảm cân.
10 bai tap giam mo chan nhanh, giúp dùi san chác-Hinh-8
Chạy bộ. Đây được xem là bài tập tốt hơn so với đi bộ nếu bạn muốn giảm lượng mỡ ở chân. Chạy bộ giúp bạn giảm lượng mỡ trên tất cả các bộ phận cơ thể.
10 bai tap giam mo chan nhanh, giúp dùi san chác-Hinh-9
Đi bộ. Đi bột nhiều cũng có thể giúp bạn giảm mỡ chân hiệu quả. Thay vì đi thang máy hoặc thang cuốn, hãy đi thang bộ, sẽ giúp bạn tiêu mỡ chân và tăng cường cơ bắp.
10 bai tap giam mo chan nhanh, giúp dùi san chác-Hinh-10
Tập với máy chạy bộ. Chỉ cần dành 15 phút chạy trên máy chạy bộ mỗi ngày, sau 30 ngày bạn sẽ thấy chân giảm mỡ rõ rệt.


              

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons