Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Trào lưu tập Yoga nổi trên mặt nước có gì hay?

Trào lưu tập Yoga trên ván chèo đứng SUP hay tập Yoga trên mặt nước (SUP Yoga) đang trở thành xu hướng mới mẻ thu hút nhiều người tham gia.





Tap Yoga noi tren mat nuoc co gi hay ho?
Trào lưu tập yoga trên mặt nước đòi hòi nhiều nỗ lực cho việc tập luyện Yoga, ngay cả đối với những tư thế Yoga đơn giản nhất. Bởi bề mặt ván luôn bấp bênh nên phần thân và bụng phải làm việc nhiều hơn, liên kết tốt hơn, để giữ thăng bằng.
Tap Yoga noi tren mat nuoc co gi hay ho?-Hinh-2
Cách luyện tập này đem đến nhiều thử thách hơn. Bạn phải tập luyện tích cực và thực sự tập trung.
Tap Yoga noi tren mat nuoc co gi hay ho?-Hinh-3
Ngoài những lợi ích về mặt sức khoẻ, SUP Yoga cho bạn một lý do hợp lý để ra ngoài và tận hưởng, khám phá môi trường nước
Tap Yoga noi tren mat nuoc co gi hay ho?-Hinh-4
Cảm giác được trôi nổi bồng bềnh trên mặt nước sẽ giúp bạn giải toả những gánh nặng và áp lực trong cuộc sống thường nhật
Tap Yoga noi tren mat nuoc co gi hay ho?-Hinh-5
Khả năng bị ngã khỏi ván rất cao khiến bạn tập trung và có động lực hơn. Và điều này có thể giúp bạn chống lại những hệ quả của sự căng thẳng tác động tới bạn trong cuộc sống hằng ngày.
Tap Yoga noi tren mat nuoc co gi hay ho?-Hinh-6
Sự mới mẻ trong chế độ tập luyện được biết đến như là yếu tố giúp tạo động lực và niềm vui. Phối hợp các bài tập với nhau giúp giảm sự nhàm chán và tránh nguy cơ chấn thương.
Tap Yoga noi tren mat nuoc co gi hay ho?-Hinh-7
Có rất nhiều cách tập Yoga nhưng bạn lại dễ đi vào lối mòn. Tập Yoga trên mặt nước với ván chèo đứng sẽ giúp bạn tập trung. Nếu bạn bị ngã, bạn bắt buộc phải trèo lên ván và làm lại, đây cũng giống như một bài học trong cuộc sống.
Tap Yoga noi tren mat nuoc co gi hay ho?-Hinh-8
Các huấn luyện viên Yoga nói rằng, chế ngự được nỗi sợ là vô cùng quan trọng. Bạn càng quen với việc ngã khỏi ván bao nhiêu thì bạn sẽ càng cảm thấy tốt hơn và dễ dàng hơn rất nhiều.
Tap Yoga noi tren mat nuoc co gi hay ho?-Hinh-9
Hít thở không khí trong lành, tắm nắng, thưởng ngoạn khung cảnh thiên nhiên, những yếu tố hấp dẫn này giúp SUP Yoga đánh bại tất cả các phòng Gym hay lớp tập Yoga trong nhà.
Tap Yoga noi tren mat nuoc co gi hay ho?-Hinh-10
Yoga nghĩa là sự liên kết, khi luyện tập ngoài trời, dường như đó là sự liên kết giữa thiên nhiên, con người và vũ trụ. Đó mới là trải nghiệm thực sự.
Tap Yoga noi tren mat nuoc co gi hay ho?-Hinh-11
Nếu bạn bắt đầu cảm thấy thành thục và xuất sắc ở những lớp yoga bình thường, thì đó là lúc bạn nên thử tư thế này với SUP Yoga



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons