Chủ Nhật, 11 tháng 10, 2015

8 bài tập đốt cháy mỡ bụng cực hiệu quả

8 bai tap dot chay mo bung nhanh nhat
Cách duy nhất để giảm cân là xây dựng cơ bắp nạc. Chế độ này sẽ đè bẹp calo, xây dựng cơ bắp và đốt cháy chất béo. Nếu như bạn không có thời gian đi bộ, hãy luyện tập những động tác đốt cháy mỡ bụng sau 3 ngày/tuần. Đảm bảo các cô nàng sẽ có vòng eo mơ ước.
8 bai tap dot chay mo bung nhanh nhat-Hinh-2
1. Single-leg deadlift. Bài tập này hỗ trợ gân kheo, làm cho mông săn chắc. Dùng một cặp tạ trọng lượng vừa tay cầm và đưa chúng về phía trước, hai chân đứng mở bằng hông, gối hơi khuỵu xuống. Sau đó đưa một chân về phía trước và nâng chân phía sau song song với mặt đất. Giữ tư thế này một lúc rồi đổi sang chân kia. Lặp đi lặp lại liên tục 8 lần với mỗi bên chân.
8 bai tap dot chay mo bung nhanh nhat-Hinh-3
2. Split Squat Jump. Bài tập này đốt cháy nhiều calo giúp cơ săn chắc. Hãy uống cong đầu gối làm sao cho nó hạ thấp cách mắt cá chân của chân kia khoảng 20cm. Sau đó đưa hai tay ra sau hạ thấp người theo phương thẳng đứng, nhảy bật lên và đổi vị trí chân. Nhảy bật và đổi chân 5 lần mỗi bên.
8 bai tap dot chay mo bung nhanh nhat-Hinh-4
3. Squat to press. Bài tập hỗ trợ đùi, mông chặt chẽ. Hai tay cầm tạ vừa và đứng dạng hai chân bằng vai. Sau đó, hạ khuỷu tay xuống cho tạ bằng vai đồng thời cũng hạ thân xuống như bạn đang ngồi. Trở lại với tư thế ban đầu. Động tác này hãy lặp đi lặp lại 10 lần.
8 bai tap dot chay mo bung nhanh nhat-Hinh-5
4. Broad Jum. Động tác nhảy này sẽ cải thiện thể lực toàn thân không chỉ vùng eo. Đầu tiên đứng chân mở rộng bằng vai gối hơi khuỵu, đưa tay ra sau nhanh chóng khi đấu gối hạ thấp hơn nữa rồi nhảy bật xa hết cỡ. Khi tiếp đất vẫn cong gối và ghìm cơ để cơ thể không bị chao đảo.
8 bai tap dot chay mo bung nhanh nhat-Hinh-6
5. Walking lunge with bicep burl. Bài tập này sẽ xây dựng cơ đùi, mông, vùng lưng-hông-mông và thân trên. Nó sẽ cải thiện được sự cân bằng của cơ thể cũng như sự linh hoạt ở khớp gối, mắt cá chân và hông. Cầm tạ đứng thẳng, hạ xuống gần hông. Chân phải bước lên trước, hạ người khuỷu đầu gối sau đó kéo ngón chân trái đẩy người về tư thế thẳng. Tiếp tục đổi chân và lặp đi lặp lại động tác này 10 lần mỗi bên.
8 bai tap dot chay mo bung nhanh nhat-Hinh-7
6. Nhảy dây. Đây là cách nhanh chóng để vừa săn bụng và hỗ trợ tim mà không tốn nhiều thời gian. Chỉ cần lưu ý khi thực hiện, tiếp đất nhẹ nhàng, lưng thẳng, ngực ưỡn, dùng cổ tay thay vì cả cánh tay để quay dây và cố gắng giữ cùi chỏ ở nguyên vị trí trong suốt 1 phút nhảy dây.
8 bai tap dot chay mo bung nhanh nhat-Hinh-8
7. Plank with Dumbbell Row. Động tác này sẽ giúp cho vai, cơ, bắp và đầu. Cầm 2 quả tạ và nằm sấp như tư thế của chống đẩy. Lần lượt nâng một tay cầm tạ ép vào bụng. Làm như vậy với tốc độ nhanh, lặp đi lặp lại 8 lần mỗi bên.
8 bai tap dot chay mo bung nhanh nhat-Hinh-9
8. Chạy nước rút. Là cách hiệu quả để gây cơ toàn bộ cơ thể nhất là vùng mỡ bụng. Bắt đầu cúi gập người ở góc 45 độ, trọng lượng cơ thể đặt về phía trước, sau đó chạy nước rút 10m. Dừng 30 giây rồi tiếp tục chạy. Thực hiện bài tập này 5 lần.


NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ
NHẬN TẶNG VÀ MUA QUẦN ÁO CŨ
Gọi cho chúng tôi 0902233317

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons