Thứ Sáu, 12 tháng 2, 2016

Top 5 bài tập cardio tốt nhất để giảm cân

1. Chạy bộ
Chạy bộ là bài tập cardio đơn giản và hiệu quả nhất giúp bạn giảm cân. Nó giúp toàn bộ cơ trên cơ thể hoạt động và đốt cháy calo, đồng thời mồ hôi đem theo các chất độc hại giúp cơ thể giải độc hiệu quả.
Bạn chỉ cần một đôi giầy và một bộ quần áo thoải mái là có thể bắt đầu bài tập giảm cân đơn giản này. Hãy tăng dần cường độ để mang lại hiệu quả tốt nhất.
2. Đạp xe
Đạp xe cũng giống như chạy bộ, nó là một bài tập cardio tuyệt vời giúp đốt cháy 508 calo mỗi giờ, đồng thời cải thiện lượng máu lưu thông trong cơ thể giúp đốt cháy chất béo hiệu quả.
3. Tennis
Chơi tennis cường độ cao cũng mang lại cho bạn hiệu quả trong việc giảm cân. Việc di chuyển trên sân không chỉ giúp đôi chân săn chắc, đẹp, mà còn mang lại cho bạn đôi cánh tay thon gọn và vóc dáng cơ thể lý tưởng.
4. Bơi lội
Bơi lội là một môn thể thao tác động toàn diện và hiệu quả tới tất cả các vùng trên cơ thể, giúp đốt cháy hàng trăm calo mỗi giờ. Bên cạnh việc giảm cân, bơi lội còn mang tới cho bạn một cơ thể săn chắc, quyến rũ.
5. Đá bóng
Nếu bạn yêu bộ môn thể thao vua này thì đây sẽ là một lý do nữa để bạn đá bóng thường xuyên hơn. Đá bóng giúp bạn đốt cháy lượng lớn calo, đồng thời nó còn giúp săn chắc cơ bắp và tăng cường sức khỏe trái tim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons