Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Những mẹo đơn giản giúp chân thon trong 1 tuần

Chân thon trong 1 tuần nhờ đặt rõ mục tiêu
Khi có mục tiêu, bạn sẽ dễ định hướng và nỗ lực để đạt được kết quả vạch ra hơn.
Đừng lười vận động nếu muốn sở hữu chân thon
Tập thể dục giúp bạn đánh tan mỡ vùng đùi và bắp chân. Không cần phải qua các phòng tập gym, bạn có thể đi bộ để giúp đôi chân bạn được vận động.
Kéo giãn cơ
Kéo giãn cơ là những bài tập đơn giản rất quan trọng và phổ biến hằng ngày của người dân các nước phát triển.Các động tác kéo giãn cơ giúp cho khớp duỗi được hết mức khi chuyển động.
Kéo giãn cơ còn giúp cơ mau hồi phục, giảm cảm giác mỏi cơ bắp sau vận động và chơi thể thao. Do chúng giúp cơ mau đào thải những chất độc và chất thải tích tụ trong bắp cơ trong quá trình vận động thể lực.
Mỗi lần kéo giãn cơ cần thực hiện từ 15-20 giây.
Giãn cơ giúp bạn sở hữu cặp chân thon.
Giãn cơ giúp bạn sở hữu cặp chân thon.
Nếu có thể hãy đi bơi
Bơi lội là môn thể thao phù hợp với mọi lứa tuổi để rèn luyện sức khỏe, sự dẻo dai và sức bền của tất cả các nhóm cơ. Hoạt động bơi lội giúp cơ thể nhanh chóng đốt cháy năng lượng, yếu tố cơ bản giúp bạn kiểm soát trọng lượng cơ thể.
Dù bơi lội có tác dụng rất tốt đối với cơ thể, nhưng bạn cần phải chú ý tránh những thói quen không tốt trong bơi lội, đó là: bơi khi đói, bơi ngay sau khi ăn, sau khi vận động quá sức liền bơi ngay, sau khi uống rượu, hút thuốc trước khi bơi, không khởi động trước khi bơi.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons