Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Đốt cháy chất béo cực nhanh bằng cách giờ nào việc nấy

Tốc độ đốt cháy chất béo của bạn sẽ ở mức tối đa nếu mọi hoạt động đều được căn đúng giờ thích hợp, chẳng hạn tập gym lúc 18h.


Dot chay chat beo cuc nhanh bang cach gio nao viec nay
6g45 phút. Đi bộ 10- 30 phút và hưởng thụ ánh nắng mặt trời giúp cơ thể tổng hợp vitamin D tự nhiên. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng, mức độ thích hợp vitamin D mà cơ thể cần có tác dụng quan trọng giúp kiểm soát trọng lượng cơ thể và đốt cháy chất béo,giảm cân hiệu quả.

Dot chay chat beo cuc nhanh bang cach gio nao viec nay-Hinh-2
7g30 phút. Ăn sáng với bữa sáng đầy đủ tinh bột, chất đạm để chuẩn bị năng lượng cho cả ngày dài. Hầu hết, chúng ta đều biết rằng bỏ bữa sáng chính là kẻ thù của sức khỏe, và có thể gây tăng cân gấp 4 lần so với những người ăn sáng. Bạn có thể bổ sung tinh bột bằng bánh mì hoặc cơm trắng, cùng với chất đạm là 2 quả trứng.

Dot chay chat beo cuc nhanh bang cach gio nao viec nay-Hinh-3
7g45 phút. Uống một tách trà xanh hoặc một cốc nước trắng giúp bạn tăng tỷ lệ trao đổi chất của cơ thể, tăng 100 calo giải phóng mỗi ngày, tương đương với 0,5 đến 1/2kg trọng lượng cơ thể mất đi trong vòng 3 tháng.

Dot chay chat beo cuc nhanh bang cach gio nao viec nay-Hinh-4
8g. Dành 30 phút tắm nước lạnh bằng vòi hoa sen vào khung giờ này giúp cơ thể đốt cháy chất béo hiệu quả. Một nghiên cứu của Tạp chí New England Journal of Medicine phát hiện, nước lạnh kích thích chất béo nâu, giảm chất béo trắng trong cơ thể.

Dot chay chat beo cuc nhanh bang cach gio nao viec nay-Hinh-5
10g30. Đi cầu thang bộ. Nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Y học thể thao British Journal phát hiện, những phụ nữ chăm đi cầu thang bộ tại nơi làm việc, cơ chế trao đổi chất hoạt động tốt hơn nhiều so với những người đi thang máy.

Dot chay chat beo cuc nhanh bang cach gio nao viec nay-Hinh-6
11g. Uống sữa chứa canxi. Canxi giúp xương bạn chắc khỏe, đồng thời nó cũng hỗ trợ quá trình đốt cháy chất béo. Một nghiên cứu cho thấy mỗi người nạp 1.500 mg canxi mỗi ngày đốt cháy chất béo nhiều hơn so với những người không.

Dot chay chat beo cuc nhanh bang cach gio nao viec nay-Hinh-7
12g: Bữa trưa lành mạnh với các loại rau như đậu, rau bina, cải xoăn và cá thu, cá hồi. Đậu chứa magie giúp cơ thể đốt cháy chất béo hiệu quả.

Dot chay chat beo cuc nhanh bang cach gio nao viec nay-Hinh-8
15g chiều. Dân văn phòng rất hay gặp tình trạng mỡ bụng, điều này đơn giản là vì bạn phải ngồi làm việc cả ngày, ít vận động. Vậy thì bây giờ, bạn nên tranh thủ đi lại, trao đổi với đồng nghiệp. Hoặc bạn có thể tự thực hành các bài tập tại chỗ ngồi giúp cơ thể đốt cháy chất béo.

Dot chay chat beo cuc nhanh bang cach gio nao viec nay-Hinh-9
16g30. Ăn nhẹ bằng soup. Ăn nhẹ món tráng miệng khoảng 150 calo sẽ giúp bạn ít đói hơn vào bữa tối đấy.

Dot chay chat beo cuc nhanh bang cach gio nao viec nay-Hinh-10
18g. Thực hiện bài tập gym khoảng 25 phút là cách tốt nhất để tăng cường cơ bắp cũng như giúp cơ thể đốt cháy chất béo hiệu quả nhất.

Dot chay chat beo cuc nhanh bang cach gio nao viec nay-Hinh-11
19g30. Một bữa ăn tối đầy rau, protein ít chất béo và ngũ cốc nguyên hạt, các tùy chọn ăn chay dưới 300 calo là sự lựa chọn tuyệt vời.

Dot chay chat beo cuc nhanh bang cach gio nao viec nay-Hinh-12
22g: Uống một cốc nước muối nhạt hoặc ngâm mình trong bồn tắm nước muối. Thực hiện phương pháp này 1 - 2 lần/tuần giúp bạn giảm cân, thải độc cơ thể hiệu quả.

Dot chay chat beo cuc nhanh bang cach gio nao viec nay-Hinh-13
22g30. Bạn nên bắt đầu ngủ từ 22g30 tối. Ngủ đủ giấc 8 - 9 tiếng mỗi ngày sẽ giúp bạn hạn chế nguy cơ thừa cân. Điều này đã được các chuyên gia trên thế giới chứng minh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons