Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

4 bài tập thể dục trên bãi biển

Bài tập 1: Đứng 2 bàn chân gần nhau, đầu gối cong thân thẳng. Đẩy hông nhẹ lại sau, nhảy dạng hai chân ra sau đó lại khép lại vẫn giữ đầu gối cong. Lặp lại 20 lần.
Bài tập 2: Chống thân trên tay và giữ thân thành một đường thẳng, đừng trùng hông xuống hay đưa lên. Khóa thân vững đừng đưa cằm lên cao hay thấp quá. Cổ cùng đường với cột sống. Giữ hông vững, nhấc một tay và chân đối diện lên cho tới khi song song với mặt đất. Đây được coi là một lần. Đổi phía, tiếp tục cho tới khi bạn đạt được 20 lần.
Bài tập 3 (Tấn 1 chân)Đứng trên một chân và cong đầu gối chân kia 90 độ để bắp chân song song mặt đất. Căng cơ ở từ chân trụ cho tới hông. Khóa thân và giữ lưng thẳng. Hông hướng về phía sau, chân trụ cong gối. Bắt đầu đẩy gót chân và đưa hông lên trên và về phía trước. Lặp lại 20 lần cho mỗi chân. Bạn có thể nắm vào vật nào đó để giữ thăng bằng. Bạn cũng có thể tập 5 lần rồi nghỉ rồi tập tiếp.
Bài tập 4: Chống thân trên tay, nghiêng một bên hông lên. Hai tay và chân trên mặt đất. Kéo gối một chân lên hướng về phía ngực. Đặt chân vào vị trí ban đầu rồi chân hướng về phía tay và nhảy lên. Lặp lại phía bên kia. Hoàn thành 20 lần tổng số. Luôn khóa thân khi ở vị trí chống thân trên tay để đừng rơi hông xuống.
Ảnh trong bài - Nguồn: Internet
Theo Suckhoedoisong.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Laundry Detergent Coupons